Giới thiệu Tiêu dùng Nghệ An

Lời đầu CÔNG TY SƠN HƯNG kính chúc Quý khách sức khỏe và thành đạt. Kính thưa Quý khách: Công ty chúng tôi thời gian qua đã không ngừng cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng được trong và ngoài Tỉnh đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ bán hàng. Đáp lại sự mong đợi của Các Đối Tác cũng như Quý khách hàng trong và ngoài tỉnh. Công ty chúng tôi phục vụ Quý khách nhân dịp tết Giáp Ngọ 2014 triển khai chương trình “QUÀ TẾT ĐÓN XUÂN” cho Tổ Chức, Cá Nhân, Cơ Quan và các Công ty Trên địa bàn Tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh cũng như các Tổ chức, Công ty Trên mọi Miền Đất Nước. Thưa Quý khách Công Ty chúng tôi hiện đang là: NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN TẠI NGHỆ AN. Cùng với các đối tác có thương hiệu, uy tín trong và ngoài nước về sản xuất Bánh kẹo, Nước giải khát, Cà phê ... 1. Công ty Cổ Phần Tập Đoàn TRUNG NGUYÊN. Cafe ... 2. Công ty Nước Giải Khát TRIBECO . Yến, Bí Đao,Cam ... 3. Tập Đoàn UNI – PRESIDENT. Sữa Đậu Nành. 4. Công ty KRAFT FOOD ( Mondelez International). Bánh OREO hộp thiếc... 5. Các sản phẩm bánh, kẹo, bia được sản xuất từ các Công ty có thương hiệu tại Việt Nam, Thái Lan, Arcor – ARGENTINA... Nhằm đáp ứng phục vụ nhu cầu quà tết cho các tổ chức, tập thể cán bộ công nhân viên của các Công ty cũng như cá nhân trong và ngoài tỉnh trong dịp tết Giáp Ngọ 2014. “Quà Tết Đón Xuân” của công ty chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo của Quý khách. Chúng tôi miễn phí vẩn chuyển tại Tp Vinh và bán kính 20km, trên 20km chúng tôi sẽ thương lượng phụ thuộc vào số lượng đặt hàng của Quý khách. Chúng tôi cam kết 1. Chất lượng sản phẩm. 2. Số lượng theo đơn đặt hàng. 3. Giá thành cạnh tranh nhất. 4. Thời gian giao hàng. Sự hài lòng của Quý Khách là thương hiệu của chúng tôi Sản phẩm và giỏ quà được đăng tải để Quý Khách tham khảo tại trang. www.tieudungnghean.com Rất mong được sự quan tâm của Quý khách. Trân trọng!

Nhận xét